Chính sách đổi, hủy và hoàn phí dịch vụ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HỦY VÀ HOÀN PHÍ DỊCH VỤ 

v    Sai lệch thời gian & hủy/ đổi lịch khám 

  • Đối với Bác sĩ /Phòng khám/ Cơ Sở Y Tế 

Lịch hẹn khám qua hệ thống iMEDICAL và thời gian khám thực tế có thể sai khác so với lịch hẹn ban đầu do đặc thù của hoạt động khám chữa bệnh. Chúng tôi cố gắng để giảm thiểu sự sai lệch về thời gian và giảm thiểu thời gian chờ đợi của người bệnh. 

Lịch hẹn khám có thể bị hủy hoặc thay đổi đột xuất vì một lý do nào đó, ví dụ như bác sĩ có công việc đột xuất. Việc này vẫn thỉnh thoảng xảy ra, nhất là với các bác sĩ, chuyên gia giỏi rất bận rộn. Chúng tôi sẽ thông báo sự thay đổi đó trong thời gian sớm nhất bằng một thông báo qua ứng dụng hoặc tin nhắn SMS, email, dịch vụ OTT và cuộc gọi thoại. 

Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, chẳng hạn như lỗi đường truyền hoặc sai lệch thông tin, bạn có thể không nhận được thông báo kịp thời. Trong trường hợp này, iMEDICAL mong nhận được thông tin từ người bệnh để chúng tôi có thể sắp xếp lịch khám bổ sung phù hợp với yêu cầu của bạn. 

  • Đối với bệnh nhân/ Khách hàng 

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán phí đặt dịch vụ khám/ đặt lịch khám nhưng muốn thay đổi hoặc không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa vẫn có để hủy cuộc hẹn đó trong vòng 24h, chậm nhất là 2h trước khi lịch hẹn diễn ra, sau thời gian quy định phí dịch vụ sẽ vẫn được tính dù khách hàng có sử dụng dịch vụ hay không. Để được điều chỉnh thời gian/ lịch hẹn cũng như hủy dịch vụ khách hàng vui lòng thao tác trên hệ thống hoặc gọi đến hotline hỗ trợ khách hàng là 093.178.1799    để được tư vấn và hỗ trợ. 

 

v    Hoàn phí và hỗ trợ khám lại miễn phí 

Trường hợp nếu khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ và cảm thấy dịch vụ cung cấp không chất lượng, không đúng như mô tả của đối tác trên    iMEDICAL người đặt dịch vụ có thể khiếu nại và yêu cầu bồi hoàn hoặc cung cấp lại dịch vụ theo đúng mô tả. Về trường hợp này khách hàng sẽ tự thỏa thuận giải quyết với phòng khám/ bệnh viện đối tác, đồng thời thông báo tình trạng cho chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết, nếu phản ánh là đúng những gì khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ làm việc xác minh lại phía đối tác và yêu cầu bồi hoàn để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nếu phòng khám đó tái phạm nhiều lần, chúng tôi sẽ có biện pháp cảnh cáo/ nhắc nhở hoặc chấm dứt hợp tác với phía phòng khám để đảm bảo uy tín cho    iMEDICAL

Sau khi đi khám, nếu người bệnh không hài lòng với qui trình khám, tư vấn và phương án điều trị của bác sĩ, hệ thống iMEDICAL sẽ hỗ trợ bệnh nhân gặp lại bác sĩ để được khám và tư vấn kỹ hơn nếu yêu cầu đó của bệnh nhân được chúng tôi đánh giá là chính đáng, phù hợp.   

Bệnh nhân được hỗ trợ khám miễn phí (không bao gồm chi phí xét nghiệm và thuốc) với bác sĩ khác cùng chuyên khoa nếu chúng tôi nhận thấy rằng yêu cầu của bệnh nhân là chính đáng, phù hợp.    Tuy nhiên, Đối tác phòng khám/ bác sĩ có quyền từ chối yêu cầu hỗ trợ khám lại miễn phí của bệnh nhân, nếu chúng tôi nhận thấy rằng yêu cầu đó là không phù hợp hoặc không chính đáng.

iMEDICAL chỉ là đơn vị cung cấp nền tảng ứng dụng để xúc tiến dịch vụ giữa khách hàng và đối tác, chúng tôi không phải là nhà cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh trên Website. Do đó những phát sinh về yêu cầu bồi hoàn, đền bù thiệt hại iMEDICAL không phải trách nhiệm của iMEDICAL. Tuy nhiên nếu khách hàng sử dụng dịch vụ mà có phát sinh vấn đề cần hủy/ đổi trả và mong muốn hoàn lại phí thì tùy trường hợp chúng tôi sẽ phối hợp, hỗ trợ để đảm bảo quyền lợi hợp pháp dành cho người tiêu dùng và về các điều khoản điều kiện phải tùy theo chính sách của từng phòng khám cũng như thỏa thuận giữa người khám chữa bệnh và phòng khám đối tác đó iMEDICAL chỉ đóng vai trò là đầu mối kết nối thông tin nếu có yêu cầu từ hai phía. 

Khi gặp các trường hợp trên hoặc có vấn đề gì cần phản ảnh về chất lượng dịch vụ không đúng mô tả, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093.178.1799    để được hỗ trợ thay đổi hoặc hủy đặt lịch khám.